Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018
Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018 Thương hiệu : SK-II | Bảng giá SK-II tham khảo Xuất xứ: Nhật Bản Tình trạng : Tạm Hết Hàng 5.0   

Chi tiết sản phẩm


1. Thông Tin Sản Phẩm:

Vài năm gần đây cái tên "Nước thần" không còn gì xa lạ đối với các chị em cũng như các đấng mày râu trên khắp thế giới trong việc chăm sóc làn da của bạn. Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật SK-II đã cho ra đời Nước thần SK II Facial Treatment Essence Mùa xuân là bộ đặc biệt cho mùa Lễ Tết 2018 quang trọng sắp tới. Essence là sản phẩm được yêu thích nhất trong số đông các sản phẩm của hãng và được trao giải Best Seller SK-II. Sử dụng “nước thần”, làn da bạn như được hồi sinh, chỉ sau 1 tuần làn da trở nên mịn màng, trong suốt như pha lê, đặc biệt vẻ đẹp của làn da được duy trì trong một thời gian rất dài. Một công thức trẻ hóa làn da vô cùng kì diệu đã được SK-II mang đến cho phái đẹp đó chính là Nước Thần Facial Treatment Essence. Đúng như tên gọi của nó, Nước thần SK-II như một phép màu tuyệt vời giúp xóa bỏ mọi dấu vết của thời gian trên khuôn mặt, mang lại làn da trẻ trung, đầy sức sống mà khó có sản phẩm nào có thể sánh kịp.

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018

Nước thần SK-II Treatmet chứa tinh chất pitera độc đáo và AHA (Alpha hydroxyl acids) giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, nhờn bám đồng thời nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết giúp tinh chất thấm nhanh vào da mặt. Đây là sản phẩm không cồn, mùi vị nhẹ dễ chịu với thành phần hydroxy axit giúp da căng mịn, cân bằng PH mang lại sự trẻ trung, tươi tắn cho làn da.

Là dạng nước nên Pitera hấp thu rất nhanh và không để lại cảm giác khó chịu, giúp cấp nước tối đa cùng các acid amin và khoáng chất có lợi cho làn da. Điểm thần kì nhất chính là Pitera có thể thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên, đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào cũ và thúc đẩy nuôi dưỡng lớp tế bào da mới, giúp bạn luôn có một làn da mới, bóng khoẻ và tươi tắn mỗi ngày.

2. Thành Phần Chính Trong Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence Mẫu Mới Mùa Xuân 2018:

+ Trải qua 1 thời gian dài nghiên cứu với hơn 350 loại men, vào đầu năm 1980 tinh chất pitera đã ra đời, mang đến 1 bước tiến mới cho công cuộc làm đẹp và chăm sóc da. Chắt lọc từ tinh túy thiên nhiên, các loại vitamin và axitamin, pitera giúp cung cấp năng lượng, làm phẳng bề mặt da, mang lại vẻ tươi sáng, rạng ngời cho làn da.

+ Nước thần Facial treatment essence có chứa đến hơn 90% tinh chất pitera giúp giải quyết 4 vấn đề lớn của làn da như: thiếu độ ẩm, bóng dầu, xỉn màu và mụn, làm đẹp da với 5 tiêu chuẩn: sáng, khỏe, căng mọng giảm nhăn, đàn hồi và độ tươi nhuận.

+ Vượt trội hơn các dòng kem dưỡng da thông thường, Nước thần Facial treatment essence mẫu mới 2018 với công thức dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, bổ sung dưỡng chất cho tế bào, sửa chữa nhanh chóng các tế bào hư tổn từ đó khắc phục các vấn đề về da như mụn, lão hóa da, da xỉn màu…

- Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol,Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.

- Với hơn 90%pitera có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm hiệu quả, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp.

- Pitera được chiết xuất trong quá trình lên men rượu sake, chính tinh chất này đã làm nên điều kỳ diệu trong các dòng mỹ phẩm chămsóc da của hãng SK-II.

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018

3. Công Dụng Mà Nước Thần SK-II Mẫu Mới Mùa Xuân 2018 Mang Lại Cho Làn Da Của Bạn:

– Đem lại cho làn da bạn mịn màng và giúp thu hẹp lỗ chân lông

– Làm sạch tuyến bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết cho da của bạn luôn luôn tươi trẻ

– Ngăn ngừa da khô giúp cân bằng độ ẩm để da mịn màng và láng mượt

– Tạo điều kiện cho việc sử dụng các sản phẩm kem dưỡng, giúp dưỡng chất thấm nhanh và đi vào sâu bên trong da.

– Cho làn da khỏe từ sâu bên trong, làn da thêm khỏe mạnh và săn chắc hơn

– Không gây kích ứng hay dị ứng, an toàn ngay cả những da nhạy cảm

– Phù hợp cho tất cả mọi loại da như : da khô, da nhờn, da thông thường,…

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018

4. Hướng Dẫn Sử Dụng:

– Sử dụng bông tẩy trang, thấm một lượng “nước thần” vừa đủ tương đối nhé, thoa khắp mặt đặc biệt là những vùng da nhiều dầu.

– Thoa theo hướng như mũi trên hình, sau đó dùng bông ấn nhẹ và đều trên da, để trong vòng 1 phút cho các tinh chất pitera thẩm thấu tốt hơn và hiệu quả

– Muốn tinh chất thẩm thấu nhanh hơn bạn nên vỗ nhẹ lên da

– Tiếp tục vùng cổ theo hướng từ dưới lên

– Thường xuyên sử dụng vào sáng và tối sau khi rửa mặt

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018

* Lưu ý quan trọng bảo vệ sức khỏe:

- Không sử dụng nước thần SKII lên vùng mắt vì vùng da quanh mắt rất nhạy cảm.

- Sử dụng xong phải đậy kín tránh bay hơi

- Chọn bông tẩy trang chuyên dụng, không nên sử dụng bông gòn vì chúng chứa nhiều sợi lông xơ có hại cho da và rất lãng phí nước thần.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát

- Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc để những nơi có nhiệt độ ca

♦ Theo SK-II: bạn nên sử dụng bông để thấm tinh chất, việc dùng bông nghe chừng tốn hơn so với apply bằng tay, nhưng thực tế không phải như vậy bởi bông sẽ tác dụng tốt hơn vào việc tăng hấp thu pitera trên da.- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Nước Thần SK-II Facial Treatment Essence New Year Edition 2018

- Hạn sử dụng: In trên bao bì.

- Dung tích: 230ml

- Xuất xứ: Nhật Bản.

Lưu ý: Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả sản phầm có thể khác nhau,

Yêu cầu tư vấn sản phẩm Gửi

Blog chia sẻ bí quyết sử dụng Mỹ phẩm SK-II (sk2) | SK-II mua ở đâu ? giá bao nhiêu? Địa chỉ mua mỹ Phẩm Cao Cấp SK-II Chính Hãng Nội Địa Nhật (japan) . Hội chị em dùng SK-II

Bình luận và Hỏi đáp

Cảm ơn bạn đã gửi đánh giá
×

Hiệu quả của sản phẩm khác nhau tuỳ cơ địa của mỗi người.